Quy định đổi trả hàng

 
Điều kiện:

- Hàng đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
- Còn trong tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác, chưa có dấu hiệu sử dụng
- Chưa qua sử dụng, hoặc bị bẩn, hư hỏng, không có mùi lạ
- Hoàn trả sản phẩm cùng Hóa đơn - Hộp đóng gói ở tình trạng ban đầu

Sản phẩm không được hoàn trả:
- Đồ lót, đồ ngủ,
- Đồ bơi
- Quần tất, quần legging.
- Tất vớ, găng tay.
- Sản phẩm làm đẹp (Trang điểm, dưỡng da, nước hoa…)
- Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá không áp dụng chính sách trả hàng.
- Khách hàng mua hoặc nhận hàng trực tiếp tại công ty vì đã được xem và thử hàng trước.

Các trường hợp đổi trả:
- Nếu sản phẩm, sai sót do nhà cung cấp hoặc đối tác thì Netmode sẽ đổi lại cùng sản phẩm tốt hơn cho Khách Hàng trường hợp sản phẩm đó hết hàng thì Khách hàng có thể chọn mua loại sản phẩm khác hoặc có quyền yêu cầu Netmode hoàn trả tiền bao gồm cả phí vận chuyển trả lại hàng.
- Đổi trả theo ý muốn của khách hàng không phải lỗi của Netmode: Khách hàng sẽ phải chịu các chi phí bao gồm: chi phí vận chuyển, chi phí đóng gói, chi phí chuyển tiền (nếu có)
Lưu ý:
-  Các chương trình khuyến mãi không áp dụng cho đơn hàng đổi - trả hàng.
-  Nếu khách hàng được khuyến mãi do mua nhiều sản phẩm hoặc giá trị đơn hàng cao thì khi trả lại hàng khách hàng sẽ phải hoàn trả lại cho Netmode các chi phí khuyến mãi đó kèm theo các chi phí ở 2 trường hợp trên (nếu có).

Mọi thủ tục đổi trả hàng đều thực hiện tại  trung tâm CSKH của Netmode tại: 75 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8h00 đến 17h15.
Khách Hàng trước khi đến đổi, trả hàng hoặc phiếu vui lòng liên hệ trước đến Hotline 091 392 3355 để được hướng dẫn và phục vụ tốt hơn.